วันจันทร์ที่ 28 เมษายน พ.ศ. 2557

ฮือฮา...รอดตายปาฏิหาริย์!!! เพราะพกวัตถุมงคลหลวงพ่อแป๊ะ

จากข่าวที่เกิดเหตุระเบิดร้านขายของเก่า เลขที่ 9/1 ภายในซอยลาดปลาเค้า 72 แยก 14 เมื่อวันที่ 2 เม.ย. 57 ที่ผ่านมานั้น ซึ่งก่อนเกิดเหตุมีคนงานนำระเบิดเก่ามาขาย คนในร้านไม่รู้นึกว่าเป็นลูกเหล็กธรรมดา เลยนำแก๊สมาตัด ทำตูมสนั่น ส่งผลให้เกิดไฟไหม้ขึ้นในบริเวณดังกล่าวและลุกลามไปยังบ้านข้างๆ สรุปจำนวนผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวน 20 คน เสียชีวิต 7 คน


โดย 2 จาก 20 คนในบรรดาผู้ได้รับบาดเจ็บ เป็นคนขับรถแมคโคร (คนเสื้อแดงในภาพ) ภายในโรงงาน และอีกคน (เสื้อขาว คนกลาง) อยู่ภายในที่เกิดเหตุ ได้รอดตายหวุดหวิดอย่างปาฏิหาริย์ เพราะพกวัตถุมงคลของหลวงพ่อแป๊ะติดตัวไว้ มี 3 อย่างคือ ตะกรุดรุ่นโคตรรวย มหารวย  ลูกอมชานหมาก และเหรียญหลวงพ่อแป๊ะรุ่น 1 ผู้รอดตายให้เล่าให้ฟังว่า "ก็ทำงานตามปกติ แล้วกำลังจะไปทางที่เกิดเหตุ แต่เหมือนมีอะไรมากันไว้ ความรู้สึกคืออย่าเข้าไปนะ เค้ารู้สึกแบบนั้น เค้าก็เลยไม่ได้เข้าไป และสักพักก็มีระเบิดดังขึ้น โดยได้รับบาดเจ็บนิดหน่อย ผู้รอดตายบอกหลวงพ่อแป๊ะช่วยเค้าเอาไว้" และเมื่ออาการดีขึ้น ก็ได้เดินทางมากราบหลวงพ่อแป๊ะ (วันที่ 4 เม.ย. 57) เพื่อขอบคุณ และหลวงพ่อแป๊ะได้ผูกข้อไม้ข้อมือรับขวัญ และมอบเหรียญเจ้าสัวหลวงพ่อแป๊ะ (รุ่น 2) ให้ไว้บูชาอีกด้วย


จากข้อมูลระเบิดดังกล่าว เป็นระเบิดอากาศเก่า สมัยสงครามโลกครั้งที่ 2 น้ำหนักประมาณ 500 ปอนด์ และระเบิดชนิดนี้มีรัศมีระเบิดอย่างน้อย 500 เมตร เป็นอย่างต่ำ ซึ่งถ้ามองโดยปกติก็ไม่น่ารอดแล้ว เจ้าของโรงงาน (เสื้อขาวด้านริม) บอกว่า ยังไงก็ต้องจัดงานศพแน่นอน แต่สรุปก็มีเพียงแผลได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย ก็รู้สึกเคารพ ศรัทธา เชื่อในปาฏิหาริย์ว่ารอดตายครั้งนี้จากวัตถุมงคลของหลวงพ่อแป๊ะแน่นอน

นี่คงไม่ใช่ประสบการณ์แรก...ที่รอดตายจากวัตถุมงคลของหลวงพ่อแป๊ะ มากมายหลายประสบการณ์จากพุทธคุณสุดขลัง ศักดิ์สิทธิ์ แคล้วคลาด ปลอดภัย ของเหรียญรุ่น 1 หลวงพ่อแป๊ะ บ้างก็รอดตายจากรถคว่ำ รถตกเหว รถชนแต่คนไม่เป็นอะไร มีเพียงร่องรอยของบาดแผล และได้รับบาดเจ็บเพียงเล็กน้อยเท่านั้น บ้างก็รอดตายเพราะยิงไม่เข้า ยิงไม่ออก ฯลฯ สำหรับเหรียญรุ่น 1 หลวงพ่อแป๊ะนั้นได้จัดสร้างขึ้นเมื่อปี 2551 ด้วยชนวนมวลสารศักดิ์สิทธิ์ตีดัง 11 อย่าง ได้ปลุกเสกตามตำราโบราณ และได้ประกอบพิธีมหาพุทธาภิเษกเทวาภิเษก ครั้งยิ่งใหญ่ขึ้นเมื่อวันที่ 29-30-31 ม.ค. 2551 ถือมหาฤกษ์ถุงเงิน ถุงทอง (5 เสาร์ 5อาทิตย์ 5 จันทร์) ประกอบพิธีดังกล่าว โดยพระสงฆ์จำนวน 111 รูป เจริญพระพุทธมนต์ และพระเกจิอาจารย์ชื่อดัง ร่วมนั่งปรก ปลุกเสกอธิษฐานจิต

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น