วันพฤหัสบดีที่ 11 ธันวาคม พ.ศ. 2557

ปลุกเสกข้ามปี!!! พญาจระเข้ 2 หาง รุ่นแรก หลวงพ่อแป๊ะ วัดสว่างอารมณ์ (แคแถว) จ.นครปฐม

พญาจระเข้ 2 หาง หลวงพ่อแป๊ะ วัดสว่างอารมณ์ (แคแถว) จ.นครปฐม เกจิจอมขมังเวทย์ ที่ได้รับการขนานนามให้เป็น เกจิชื่อดังแห่งลุ่มน้ำน้ำนครชัยศรี เจ้าอาวาสวัดสว่างอารมณ์ (แคแถว) ต.ขุนแก้ว อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม ได้ถือฤกษ์ดีในวันที่ 5 ธันวาคม 2557 ในการทำพิธีเททองหล่อนำฤกษ์พญาจระเข้ 2 หาง ซึ่งได้รับความเมตตาจาก พระครูปฐมวราจาร (หลวงพ่ออวยพร) วัดดอนยายหอม จ.นครปฐม , พระครูใบฏีกาศุภชัย (อาจารย์ปุ่น) วัดใหม่กระทุ่มล้ม เขตหนองจอก กรุงเทพฯ , ท่านฤาษีเณร สำนักธาตุพุทธคุณ อ.บางไทร จ.พระนครศรีอยุธยา มาร่วมอธิษฐานจิตปลุกเสก


ตามตำนานการสร้างเครื่องรางประเภทจระเข้นั้น เกิดขึ้นจากความเชื่อที่มีมาแต่โบราณแล้ว พญากุมภีร์ หรือจระเข้ เป็นเทพเจ้าแห่งทรัพย์ มีทั้งอำนาจและบริวาร รวมถึงด้านเมตตามหานิยม มหาโชค มหาลาภ แคล้วคลาดกันภัย สู้คดีความ ดีนักแลฯ พุทธคุณครบเครื่อง สนใจสั่งจองได้ตั้งแต่วันนี้ จนถึงวันที่ 31ธันวาคม 2557 สอบถามรายละเอียดได้ทุกวันที่วัดสว่างอารมณ์ (แคแถว) ต.ขุนแก้ว อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม โทร. 081-995-5748 , 034-324-544


สำหรับในวันที่ 31 ธันวาคม 2557 เวลา 19.00 น. เป็นต้นไป จะทำพิธีพุทธาภิเษกครั้งใหญ่ โดยจะทำพิธีปลุกเสกข้ามปี พญาจระเข้ 2 หาง รุ่นแรก ของหลวงพ่อแป๊ะ วัดสว่างอารมณ์ (แคแถว) สร้างดี พิธีขลัง โดยนิมนต์พระเกจิคณาจารย์ชื่อดัง จากหลายสำนักมาร่วมพิธีด้วย เพื่อให้พิธีเกิดความขลังและศักดิ์สิทธิ์ เมื่อญาติโยมนำไปบูชาก็จะได้ผลสำเร็จตามความปรารถนา และจากนั้นจะเปิดให้ผู้ที่สั่งจองรับวัตถุมงคลได้ ตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม 2558 เป็นต้นไป และขอเชิญร่วมงานส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ พิธีสวดนพเคราะห์ รับ-ส่ง เปลี่ยนจักรราศีใหม่ สวดมนต์ข้ามปี พร้อมเกจิคณาจารย์ชื่อดังปะพรมน้ำพระพุทธมนต์ และแจกวัตถุมงคลให้แก่ผู้ที่มาร่วมงานทุกท่าน


www.watsawangarom999.blogspot.com , www.facebook.com/watsawangarom01

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น